Mô tả công việc
  • Quản lý và chịu trách nhiệm điều hành các công việc của Phòng Pháp chế:
  • Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc pháp lý của Phòng, bao gồm nhưng không giới hạn về: Hồ sơ, thủ tục đăng ký doanh nghiệp; Review, soạn thảo, soát xét các Hợp đồng, các văn bản; soạn thảo, soát xét về mặt pháp lý của các quy trình, quy chế, văn bản nội bộ;…)
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong Phòng.
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty. Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Công ty ban hành.
  • Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
  • Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật. Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và tố tụng có liên quan.
  • Tham mưu, tư vấn cho Lãnh đạo Tổng Công ty và các Phòng/Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty; Chủ động xử lý và tham mưu cho Lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…
  • Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Nắm vững các quy định pháp luật hiện hành
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn và các thông tư, nghị định, văn bản pháp luật liên quan đến công việc
  • Kỹ năng quản lý, điều hành và phân công công việc
  • Tư duy pháp lý logic
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, thuyết phục, thương lượng, truyền đạt thông tin chính xác
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 17
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An
65 Nguyễn Du - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An
Nộp đơn